ออกแบบเว็บไซต์ ธีม Louvr

วันนี้เป็นอีกวันที่บรรยากาศชวนให้ทำงานมากครับ (มันร้อนเลยต้องทำงานดับร้อน ฮ่าๆ) สำหรับใครที่ติดตามผลงานผมมาตลอดก็คงจะทราบดีนะครับว่าผมบักสน เป็นเว็บดีไซน์เนอร์ และเว็บโปรแกรมเมอร์ครับ สำหรับเว็บที่ผมออกแบบและพัฒนาผมใช้ WordPress เป็น Core ในการทำงาน เรียกได้ว่าทุกวันนี้ผมเสพติดการทำงานพวกนี้ไปแล้วหละครับ

 

วันนี้ผมได้นั่งออกแบบธีมสำหรับเวิดเพร็สธีม ผมตั้งชื่อว่า Louvr อ่านว่าอะไรก็ช่างเถอะครับ ชอบเป็นการส่วนตัวเฉยๆ ฮ่าๆ การออกแบบเว็บไซต์สำหรับผม มันเป็นอะไรที่ท้าทายดีครับ ได้ลองคิดต่อยอดว่าถ้าเราวางโครงสร้างไปแบบนี้มันจะเอาไปต่อยอดได้อย่างไร ซึ่งจากธีม Louvr ที่ผมออกแบบ ก็สามารถที่จะเปลี่ยน Look and Tone ได้ง่ายครับ เหมาะกับการนำไปใช้ทำเว็บได้หลยประเภทเลย ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์เชิงประวัติศาสตร์ เช่น เว็บพิพิธภัณฑ์  เว็บแฟชั่น  เว็บสถาบันการศึกษา เว็บแหล่งท่องเที่ยว เว็บโรงแรม และอื่นๆอีกครับ

 

สิ่งที่เราควรรู้ก็คือ การทำเว็บไซต์เนี่ย มันไม่ได้พึ่งแค่คนทำเว็บเพียงอย่างเดียว มันต้องอาศัยหลายๆทีมมาช่วยเพื่อให้งานออกมาดี หนึ่งในนั้นก็คือการอาศัยทีมงานช่างภาพที่ “ถ่ายภาพเป๊ะๆ” มาประกอบตัวเว้บครับ เว็บไซต์แม้จะมีโครงสร้างเหมือนกัน แต่เพียงแค่รูปเปลี่ยน สีเปลี่ยนไปนิดหน่อย อารมณ์ที่สื่ออกมาก็เปลี่ยนไปด้วยเหมือนกันครับ

 

สาธยายมาซะเยอะแล้ว มาลองดูธีมที่ผมทำดีกว่านะครับ ^^

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึก